Giới thiệu lớp học

Nếu bạn là 1 người yêu thích chơi game và quan tâm lĩnh vực phát triển game thì chắc hẳn bạn đã từng nghe đến Unity Engine . Unity là một “cross- flatform game engine”, tạm hiểu là công cụ phát triển game đa nền tảng được phát triển bởi Unity Technologies. Game engine này được sử dụng để phát trển game trên PC, consoles, thiết bị di động và trên websites. Trong lớp Lập trình game với Unity, bạn sẽ được học cách làm game, học về các thành phần chính trong Unity như: Sences, Hierarchy, Game, Project, Inspector,… cũng như các khái niệm cơ bản của Unity: GameObject, Component, Sprite, Animation, Key Frame, Prefrabs,…. Trở thành nhà phát triển game chuyên nghiệp không còn là điều xa vời nữa, hãy cùng khám phá nội dung khóa học bên dưới nhé.

Học xong lớp này, bạn sẽ được...

Engine

Hiểu và sử dụng được Unity Engine.

Kiến thức

Trang bị kiến thức cơ bản, các khái niệm và tư duy trong lập trình game.

Sản phẩm

Được hướng dẫn thực hành làm game trong xuyên suốt khóa học và sáng tạo 1 sản phẩm hoành tráng cho riêng mình.

Kỹ năng

Chuẩn bị kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm để sẵn sàng tham gia vào các dự án lập trình game.

Kinh nghiệm

Tích luỹ kinh nghiệm và phát triển đam mê của bản thân, tự tin dấn thân với sự lưa chọn của bản thân.

Đề cương

  • 1
    Mở đầu
    0
  • 0
    Bản chất thực sự của game là gì?
    2
  • 3
    Chọn đề tài game
    0
  • 0
    Làm quen với Unity engine
    4
  • 5
    Các thành phần của game
    0
  • 0
    Lên ý tưởng cho game
    6
  • 7
    Game Object
    0
  • 0
    Camera
    8
  • 9
    Sprite
    0
  • 0
    Script C#
    10
  • 11
    Animation & Animator
    0
  • 0
    Thực hành tạo Animation
    12
  • 13
    Áp dụng kiến thức từ đầu khóa
    0
  • 0
    Giải đáp các thắc mắc và sửa lỗi sai
    14
  • 15
    Physic2D + Physic2D material
    0
  • 0
    Phát hiện va chạm
    16
  • 17
    Prefab
    0
  • 0
    Generate Game object
    18
  • 19
    Học viên thực hành generate Game object
    0
  • 0
    Scene + UI
    20
  • 21
    Unity 3D
    0
  • 0
    Định hướng phát triển
    22
  • 23
    Đồ án cuối khóa
    0
  • 0
    Cấp giấy chứng nhận
    24

Đội ngũ giảng viên

Giảng viên

Nguyễn Thanh Thế

Nguyễn Thanh Thế

Full-stack Dev

  • Tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Công nghệ thông tin
  • Full-stack developer tại KDT (Kmin Dev Team)
  • Giải khuyến khích Olympic Tin học sinh viên toàn quốc

Hãy học lập trình như một học sinh lớp 1.

Trợ giảng

Vũ Đình Bảo

Vũ Đình Bảo

Project manager

  • Thạc sĩ chuyên ngành Khoa học máy tính
  • Project manager tại Kmin Technology
  • Huấn luyện viên đội tuyển Olympic Tin học của trường Cao Thắng

Hãy cho tôi thấy cách bạn giải quyết vấn đề, tôi sẽ biết bạn dev ra sao.

SA

Nguyễn Tuấn Anh

Nguyễn Tuấn Anh

Developer

  • Thực tập sinh tại KDT (Kmin Dev Team)

Any cable is shark team that cannot bite, if they grow enough teeth

Cảm nhận của học viên sau khóa học